Owen Hargreaves choáng với pha nước rút cứu thua của Odegaard

04:46 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, cựu tiền vệ Owen Hargreaves tỏ ra bất ngờ với tốc độ của Martin Odegaard trong tình huống lui về kèm Leroy Sane.

Arsenal đã khởi đầu trận đấu gặp Bayern Munich khá tốt. Ngay phút 12 Bukayo Saka đã có cú cứa lòng tuyệt đẹp mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên, hai sai lầm liên tiếp của hàng thủ khiến đội chủ nhà thua ngược 1-2 ngay trong hiệp một. 

Owen Hargreaves shocked by the pace of 25-year-old Arsenal player v Bayern Munich - Bóng Đá

 Odegaard đã chơi cực kỳ nhiệt tình.

Thậm chí, mọi chuyện có thể tồi tệ hơn nếu Martin Odegaard không kịp ngăn cản tình huống đối mặt của Leroy Sane. Đó là pha bóng phản công chớp nhoáng của Hùm xám và Sane đã thoát xuống để đối mặt với David Raya. Tuy nhiên, Odegaard bằng một cú nước rút khó tin đã đuổi kịp cầu thủ người Đức và có những tác động khiến Sane chậm lại một nhịp. Sau đó, Ben White đã kịp thời lui về bọc lót. 

Owen Hargreaves yêu thích những gì anh nhìn thấy từ cầu thủ 25 tuổi này và khen ngợi Odegaard trên TNT Sports. 

Hargreaves cho biết: "Tôi không nghĩ cậu ấy có tốc độ đó để quay về (phòng ngự). Cậu ấy chỉ trì hoãn Sane một chút và điều đó cho phép White kịp thời lui về cứu nguy".

Nỗ lực của Arsenal trong hiệp hai cũng mang về cho họ bàn gỡ do công của Leandro Trossard. Kết quả hòa 2-2 khiến Arsenal phải nỗ lực hơn trong trận đất trên đất Đức.

Ngọa Long | 03:48 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục