Osimhen tái phát vết thương cũ

09:35 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Italia, tiền đạo người Nigeria sẽ không thể hội quân cùng Đại bàng Xanh trong tháng 3 này.

Napoli đã xác nhận rằng Victor Osimhen sẽ không tham gia các trận đấu quốc tế cùng đội tuyển Nigeria do dính chấn thương.

Tiền đạo này chỉ có thể ngồi dự bị trong trận hòa 1-1 rạng sáng thứ Hai với Inter Milan tại San Siro và hầu như không hề tập luyện vài ngày trước đó.

HLV Francesco Calzona xác nhận nguyên nhân là do vết sẹo từ chấn thương cũ đã bị nhiễm trùng.

Osimhen is an injury concern for Nigeria before Africa Cup semifinal against South Africa - Bóng Đá

 Osimhen sẽ không trở về Nigeria trong tháng 3.

Có vẻ như tiền đạo này vẫn chưa bình phục hoàn toàn, bởi Osimhen không có tên trong danh sách các cầu thủ của Napoli được triệu tập để thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia vào tháng 3.

Anh không phải là người duy nhất, bởi Hamed Junior Traore sẽ không góp mặt tại đội tuyển Bờ Biển Ngà và Jesper Lindstrom cũng không thể khoác áo tuyển Đan Mạch trong những trận đấu cuối tuần này.

Ngoài ra, nhiều cái tên đáng chú ý khác vẫn được gọi lên các ĐTQG: Alex Meret, Giovanni Di Lorenzo và Giacomo Raspadori - Ý, Jens Cajuste - Thụy Điển, Khvicha Kvaratskhelia - Georgia, Stanislav Lobotka - Slovakia, Leo Ostigard - Na Uy, Mathias Olivera - Uruguay, Amir Rrahmani - Kosovo và Piotr Zielinski - Ba Lan.

Đăng Nguyễn | 08:37 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục