'Oppa' Son Heung-min bất ngờ dẫn đầu lượt bầu chọn của FIFA 20

10:57 Thứ tư 27/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCuộc bầu chọn về gương mặt ảnh bìa cho FIFA 20 đã được tiến hành, và khá bất ngờ khi tên của Son Heung-min đang bất ngờ dẫn đầu.

FIFA là game mô phỏng bóng đá rất được ưa chuộng của EA trong hơn 1 thập kỷ trở lại đây. Mỗi năm, ấn phẩm mới của tựa game này đều được ra mắt vào giai đoạn tháng Chín, và phiên bản FIFA 20 nhiều khả năng cũng sẽ không ngoại lệ.

'Oppa' Son Heung-min bất ngờ dẫn đầu lượt bầu chọn của FIFA 20 - Bóng Đá

 Liệu Son Heung-min có xuất hiện trên ảnh bìa của FIFA 20?

Để quá trình ra mắt người hâm mộ được diễn ra thuận lợi, EA Sport cũng đã bắt đầu tiến hành khảo sát về việc đâu là cầu thủ thích hợp nhất cho vai trò gương mặt ảnh bìa của tựa game.

Điều khá bất ngờ khi hiện ngôi sao của Tottenham, Heung-Min Son đã đạt được 128,527 phiếu bầu, để qua đó cùng với Critiano Ronaldo trở thành 2 cầu thủ có lượng bầu chọn cao nhất vào thời điểm hiện tại.

Kết quả bất ngờ này có lẽ cũng không quá khó hiểu, khi Heung-Min Son đã có một mùa giải rất thành công trong màu áo của Tottenham. Thậm chí trong thời điểm cả Harry Kane lẫn Dele Alli không thi đấu, ngôi sao người Hàn Quốc vẫn gồng gánh rất tốt và mang về những kết quả rất tốt dành cho Gà Trống.

Lionel Messi và Neymar và những cầu thủ đang xếp ngay phía sau với lượng phiếu bầu lần lượt là 124,549 và 120,760.

Video làm sao để chơi bóng hay như Son Heung-min

Kỳ Anh | 10:15 27/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục