Ông trùm bụng phệ xì tin bên vợ trẻ quyến rũ

15:56 Thứ ba 30/12/2014

Tỷ phú Flavio Briatore hài hước trêu đùa khi bà xã siêu mẫu kém 30 tuổi Elisabetta Gregoraci chụp ảnh.

Ông trùm F1 cùng gia đình đang tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh và đón năm mới tại Kenya. Địa điểm du lịch hoang sơ và vắng vẻ này là nơi nghỉ mát quen thuộc của vợ chồng ông Flavio Briatore trong năm.
Tỷ phú 64 tuổi và bà xã xinh đẹp trông rất tình cảm và lãng mạn bất chấp khoảng cách tuổi tác.
Người đẹp Elisabetta Gregoraci tung tăng với sóng biển, khoe thân hình săn chắc, quyến rũ.
Siêu mẫu 34 tuổi chụp ảnh cho chồng giữa bãi biển tuyệt đẹp và vắng người.
Cặp đôi chênh tuổi kết hôn từ mùa hè 2008 và có một cậu con trai sắp tròn 5 tuổi. Ông trùm F1 và vợ trẻ vẫn nồng nàn bên nhau gần 7 năm qua, bất chấp nhiều lời xì xào, đồn thổi ác ý.
Elisabetta Gregoraci khiến các chị em phát ghen khi vừa xinh đẹp, quyến rũ, vừa có cuộc sống giàu sang, một năm tràn ngập các kỳ nghỉ ở những khu resort sang trọng bậc nhất thế giới.
Rất yêu chiều vợ con nhưng ông Flavio Briatore nhất quyết không thay bỉm cho con trai khi bé còn nhỏ. 'Ôi không, đó rõ ràng là việc của phụ nữ. Tôi không thạo việc thay tã lắm và bạn biết đấy, việc đó thật hài hước. Khi đứa con chào đời, nó làm thay đổi cuộc sống của bạn và bạn cần tôn trọng vợ con của mình', tỷ phú 64 tuổi chia sẻ.
Việc lấy một cô vợ kém tới 30 tuổi cũng khiến ông Flavio Briatore trẻ trung hơn. Ông trùm F1 thú nhận, từ khi cậu con trai Nathan Falco chào đời, ông điềm đạm hơn, không còn những tháng ngày bốc đồng, ăn chơi tai tiếng như trước.
Cậu nhóc Nathan Falco đáng yêu trên bãi biển. Cậu nhóc để tóc dài lãng tử, gương mặt giống hệt bố.
Ông trùm Flavio Briatore còn có một cô con gái 10 tuổi với siêu mẫu Heidi Klum nhưng ông không thừa nhận và cũng không quan tâm gì tới cô bé.

Xem thêm ảnh ông trùm Flavio Briatore và vợ trẻ:

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục