'Ông lớn' xuất hiện, M.U lo mất Sofyan Amrabat

10:18 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid đã nổi lên như một ứng cử viên mới muốn ký hợp đồng với Sofyan Amrabat, theo báo cáo của Football Italia.

 

Man United cần củng cố sức mạnh tuyến giữa, và đã xác định Sofyan Amrabat của Fiorentina là mục tiêu ưu tiên. Viola News đưa tin vào đầu tuần rằng Quỷ đỏ đã chuẩn bị đưa ra lời đề nghị đến Ý trong 48 giờ tới.

Manchester United are now at risk of missing out on Sofyan Amrabat to Atletico Madrid. - Bóng Đá

 Amrabat có thể đến Atletico Madrid.

Tuy nhiên, có một diễn biến mới khiến đội chủ sân Old Trafford phải lo lắng, đó là câu lạc bộ Saudi Pro League, Al Ahli đang cố gắng mua nhà vô địch World Cup, Rodrigo De Paul từ Atletico Madrid.

Tờ Football Italia đưa tin một lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng đã được gửi đến cho tuyển Argentina, điều mà Atletico đang xem xét. Đồng thời, ông lớn của La Liga đang lên kế hoạch chiêu mộ Sofyan Amrabat để thay thế.

Trước đó, tờ Foot Mercato đã đưa tin hồi tháng Giêng rằng trái tim của Amrabat đã đặt vào Atletico, nhưng sau đó, Man United xuất hiện khiến tuyển thủ Ma-rốc thay đổi quyết định. Phóng viên Fabrizio Romano đưa tin Amrabat đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với Man United, tuy nhiên, sự chậm trễ của Quỷ đỏ có thể khiến anh ấy thay đổi quyết định.

Minh Tuấn | 09:48 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục