"Ông điên à! Tuchel sẽ hét lên: 'Hazard! Nhanh lên! Chạy về nào!'"

17:38 Chủ nhật 14/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vn2 nhà báo có cuộc tranh luận thú vị về khả năng ngôi sao 30 tuổi tái xuất mái nhà xưa.

Eden Hazard từng là công thần số 1 tại Stamford Bridge, nhưng quyết định chuyển sang Real Madrid đã trở thành bước ngoặt trong sự nghiệp của ngòi nổ người Bỉ. Kể từ khi đầu quân cho Los Blancos, Hazard tụt dốc không phanh. Chấn thương, vấn đề tăng cân và sụt giảm phong độ khiến ngôi sao 30 tuổi chỉ còn là cái bóng của chính mình thời đỉnh cao.

Trả lời phỏng vấn về cậu học trò thất sủng, thuyền trưởng Real đương nhiệm Carlo Ancelotti không ngần ngại bày tỏ khả năng chia tay Hazard. Sự tiến bộ vượt bậc của Vinicius Junior ở chiến dịch 2021/22 khiến cơ hội tái chiếm vị trí trong đội hình xuất phát của số 7 trở nên không mấy sáng sủa.

Eden Hazard fancies ‘a return to Chelsea’, but there is a feeling that Thomas Tuchel would not be keen on having the Belgian - Bóng Đá

 Hazard mất suất đá chính ở Real.

Trong trường hợp Hazard rời Santiago Bernabeu, Chelsea được đồn đoán là bến đỗ tiềm năng dành cho cựu trụ cột. Qua Het Laatste Nieuws, 2 nhà báo Marc Degryse và Giles De Bilde đã có cuộc tranh luận thú vị về khả năng ngôi sao sinh năm 1991 tái xuất mái nhà xưa.

Degryse nhận định được Sport Witness dẫn lại: "Tôi nghĩ Hazard sẽ ưu tiên trở về Chelsea. Tôi sẽ giữ cậu ấy tại Chelsea." De Bilde phản đối: "Ông điên à! Ông có thấy Tuchel sẽ hét lên: 'Eden! Nhanh lên! Chạy về nào!' Và Hazard sẽ như thể: 'Hả? Họ đã ở bên kia sân, HLV. Tôi sẽ không chạy về.'" 

Eden Hazard xỏ háng Kante trên sân tập bằng một cú rabona:

 
Phụng Sồ | 17:08 14/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục