Ông Đặng Trần Chỉnh chia tay Bình Dương

08:08 Thứ hai 15/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Vì lý do bận việc gia đình, Giám đốc kỹ thuật CLB bóng đá Becamex Bình Dương chính thức xin nghỉ từ ngày 14/08 vừa qua.

Theo thông báo từ lãnh đạo CLB bóng đá Becamex Bình Dương xác nhận, chiếc ghế Giám đốc kỹ thuật của đội bóng này chính thức bỏ trống sau vòng 20 V-League 2016. Theo đó, Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh người luôn theo sát, đồng hành với CLB bóng đá Bình Dương ở các giải đấu trong nước và quốc tế đã chính thức đề bạt và xin nghỉ vì bận công việc gia đình.

Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh chia tay Becamex Bình Dương. Ảnh: Internet.

Trao đổi với TinTheThao.com.vn về sự việc trên, Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Bình Dương cho biết: "Sau khi xem xét và bàn bạc chúng tôi chấp nhận lời đề nghị của anh Đăng Trần Chỉnh, tạm thời anh Chỉnh nghỉ để lo việc gia đình, mọi công việc của đội bóng sẽ giao cho HLV Nguyễn Thanh Sơn. Ở thời điểm hiện tại Bình Dương đang thi đấu chưa tốt, tuy nhiên Lãnh đạo, ban huấn luyện vẫn cố gắng khắc phục mọi khó khăn để đội bóng nhanh chóng trở lại với phong độ cao nhất."

Được biết, chiếc ghế GĐKT ở Becamex Bình Dương trước đó thuộc về ông Lê Thụy Hải, tuy nhiên mùa giải 2015 chưa khép lại ông Hải cũng nghỉ vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên, chỉ một mùa giải sau đó, ông Hải đã về với FLC Thanh Hóa, mùa giải 2016 cũng không ít các cầu thủ Bình Dương theo chân ông về với FLC Thanh Hóa như Văn Bình, Tăng Tuấn, Tiến Thành.

Thực tế, đầu mùa giải đội bóng đất Thủ đặt tham vọng khá lớn khi bảo vệ thành công cú đúp vô địch V-League và Cup QG 2016. Tuy nhiên, sự việc không ai ngờ tới với CLB bóng đá Bình Dương chính là việc tiền vệ Moses người chơi cực hay ở tuyến giữa của Bình Dương bất ngờ chia tay và gắn bó với CLB hạng hai của Nga. Sự vắng mặt của Moses ở tuyến giữa khiến Bình Dương thất thủ ngay ở Cup QG trước Than Quảng Ninh, bên cạnh đó ở sân chơi V-League 2016, họ cũng đã tụt xuống vị trí thứ 11 trên 14 đội bóng. Nếu không cải thiện tình hình, rất có thể Bình Dương phải tranh suất Play-off với HAGL, Long An.

Đình Viên | 07:25 15/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục