Onana mắc sai lầm, McTominay nói thẳng 1 câu

10:26 Thứ năm 30/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, Scott McTominay đã đưa ra nhận định về trận hòa Galatasaray rạng sáng nay.

Trao đổi về những sai lầm của Andre Onana trong trận hòa Galatasaray, Scott McTominay khẳng định mọi thứ ở Manchester United đều là vấn đề của tập thể và không có bất kỳ cá nhân nào cả. Ngôi sao người Scotland chia sẻ:

"Chẳng có cá nhân nào trong đội bóng này. Tất cả chúng tôi đều muốn trở thành một tập thể, cùng nhau thúc đẩy nhau tiến về phía trước."

Không ngờ với Scott McTominay - Bóng Đá

 McTominay bảo vệ Onana.

“Chúng tôi muốn ra sân và chiến đấu trực tiếp với mọi thử thách, thế là xong. Không có khái niệm trốn tránh, chúng tôi muốn nỗ lực hết mình và kiểm tra bản thân trước những đội bóng mạnh.”

"Thành thật mà nói, chúng tôi rất thất vọng khi không ghi được nhiều hơn 3 bàn thắng. Nhưng nếu bạn nói điều đó với chúng tôi trước khi trận đấu bắt đầu, chúng tôi sẽ rất hài lòng."

“Chúng tôi cũng đã hy vọng rằng mình sẽ có thêm một trận giữ sạch lưới nữa. Nhưng trong bóng đá, có những sai lầm và những điều khác nhau có thể xảy ra trong trận đấu. Có một phần lỗi của chúng tôi ở đầu bên kia sân, vì đã không kết liễu trận đấu."

Huỳnh Phong | 09:28 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục