"Onana chịu phần lớn trách nhiệm, không phải bản nâng cấp của De Gea"

19:37 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã có những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Cameroon.

Nhận định về Manchester United hiện tại, Dean Jones cho rằng đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đang gặp vấn đề trong những tình huống cố định, và Andre Onana cần phải chịu trách nhiệm cho điều này.

Ký giả người Anh chia sẻ:

"Đây là vấn đề lớn đối với Manchester United, khi bạn nhận thấy họ có thể dễ dàng bị phá vỡ bởi những tình huống cố định như thế nào. Họ vẫn rất dễ bị tổn thương."

 - Bóng Đá

 Dean Jones không tin tưởng vào Onana.

"Phần lớn trách nhiệm thuộc về Onana. Không chỉ khả năng cản phá, mà tôi nghĩ cậu ấy cũng gặp vấn đề về khả năng chỉ huy hàng phòng ngự. Rõ ràng, Onana đã rất nhẹ nhõm khi Manchester United có thể giành chiến thắng trong trận gặp Aston Villa, bạn có thể thấy điều đó trong màn ăn mừng của cậu ấy."

"Từ những gì chúng ta đã thấy cho đến nay, bạn không thể cho rằng Onana là bản nâng cấp của David De Gea. Hiển nhiên, vẫn còn một chặng đường dài phía trước và cậu ấy vẫn có thể xoay chuyển tình thế này. Trước đây, Onana đã có một sự nghiệp tốt, nên điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Nhưng, hiện tại thì bạn không thể tin tưởng vào cậu ấy được."

Huỳnh Phong | 18:39 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục