Ôm hận, Sarri đòi Higuain lập tức làm 2 điều

07:28 Thứ hai 18/03/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý gửi thông điệp đanh thép đến tiền đạo Argentina, sau thêm 1 màn trình diễn đáng quên.

Trong khuôn khổ Vòng 30 Premier League, Chelsea hành quân đến Goodison Park chạm trán Everton. Được kỳ vọng rất nhiều nhưng The Blues lại khiến các CĐV thất vọng. Thúc thủ 0-2 trước đội chủ nhà, Chelsea dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH, đã thi đấu bằng số trận nhưng vẫn kém Arsenal và Manchester United lần lượt 3 và 1 điểm.

Trận thua đáng quên vừa qua tiếp tục nối dài chuỗi ngày thất vọng của Gonzalo Higuain. Anh tỏ ra vô duyên trước khung thành và phải rời sân nhường chỗ cho Olivier Giroud ở phút 66. Kể từ ngày đặt chân đến Anh, đã qua 10 trận Higuain mới ghi được vỏn vẹn 2 bàn.

Sarri chỉ 2 điều Higuain cần cải thiện - Bóng Đá

 Higuain lại thêm 1 lần mờ nhạt.

Trả lời câu hỏi liệu cậu học trò Argentina có đang gặp khó khăn, HLV Maurizio Sarri chia sẻ với Metro: "Ở thời điểm hiện tại, tất nhiên là đúng."

"Hôm nay Higuain có 1 cơ hội, tôi nghĩ là quá ít đối với cậu ấy. Higuain có thể làm hơn thế. Cậu ấy gặp vấn đề đầu tuần nên hôm nay là bình thường khi chỉ có thể thi đấu 65 phút. Higuain cần cải thiện thể chất lẫn tinh thần."

Phụng Sồ | 07:50 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục