Olivier Giroud úp mở về tương lai

18:52 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với La Gazzetta dello Sport, tiền đạo kỳ cựu người Pháp thừa nhận vẫn chưa tính đến tương lai.

Dù đã bước sang tuổi 37, tuy nhiên, Olivier Giroud vẫn cho thấy sự bền bỉ đáng kinh ngạc ở mùa giải năm nay. Sau 18 trận tại Serie A, anh đóng góp 10 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho AC Milan, một thành tích tương đối ấn tượng.

Olivier Giroud úp mở về tương lai - Bóng Đá

 Olivier Giroud chơi ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, có vẻ như nhà vô địch World Cup 2018 vẫn chưa xác định tương lai cùng đội chủ sân San Siro. Trong buổi phỏng vấn mới đây với La Gazzetta dello Sport, anh nói: “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi cảm thấy thoải mái ở đây và đã làm được những điều tuyệt vời với câu lạc bộ này". 

"Đó là một câu chuyện tình yêu có thật. Chúng tôi chưa thực sự giải quyết việc đổi mới với ban huấn luyện. Chúng ta sẽ xem và lựa chọn sau. Điều quan trọng nhất là luôn tập trung vào các mục tiêu chung".

Olivier Giroud úp mở về tương lai - Bóng Đá

 Olivier Giroud vẫn chưa quyết định tương lai.

“MLS? Ngoài ra còn có các nước khác. Sẽ có nhiều cơ hội hơn sau này. Tôi sẽ thực hiện cuộc gọi với tư cách là một cầu thủ bóng đá và một người cha. Sẽ không có vấn đề gì nếu đội ký hợp đồng với một tiền đạo trẻ, bởi vì tôi không sợ sự cạnh tranh. Nó luôn mang lại thêm động lực”, Olivier Giroud nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:54 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục