Olivier Giroud sẵn sàng đối đầu với Paris Saint-Germain

05:54 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp vừa có những chia sẻ với giới truyền thông trước cuộc đối đầu với PSG diễn ra vào rạng sáng thứ Năm tuần này.

Trước cuộc đụng độ với Paris Saint-Germain ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, tiền đạo Olivier Giroud tỏ ra khá quyết tâm. Anh thừa nhận AC Milan muốn giành chiến thắng nhưng đây không phải trận đấu mang tính sống còn đối với cả hai câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

Olivier Giroud hy vọng có thể giành chiến thắng.

PSG đối đầu với AC Milan không phải một trận đấu quyết định, nhưng chúng tôi phải cố gắng giành được kết quả tốt nhất có thể. Chúng tôi chưa thua trận nào nhưng nếu có cơ hội thắng thì chúng tôi phải nắm bắt lấy nó”. Cựu tiền đạo Chelsea và Arsenal chia sẻ với truyền thông.

Nằm ở “bảng tử thần”, AC Milan của Olivier Giroud phải lần lượt đối đầu với PSG, Borussia Dortmund và Newcastle United. Sau 2 lượt trận đầu tiên, AC Milan hiện đứng thứ 3 bảng F với hai trận hòa trước Dortmund và Newcastle. PSG hiện đứng thứ hai sau khi đánh bại Dortmund (2-0) nhưng để thua Newcastle (4-1), đội đứng đầu bảng. 

 - Bóng Đá

AC Milan của Giroud tạm thời xếp thứ 3 bảng F.

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của tuyển Pháp hy vọng có thể ghi bàn giúp AC Milan giành chiến thắng sau hai trận đấu đầu tiên kết thúc không bàn thắng. Cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày thứ Năm trên sân “Công viên các hoàng tử”. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:56 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục