'Ole sẽ phải tháo dỡ Man Utd thành từng mảnh'

22:37 Chủ nhật 05/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCơ hội vào tốp bốn của Quỷ đỏ coi như đã khép lại sau trận hòa trước Huddersfield Town.

Hành quân đến sân John Smith, Manchester United đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục nuôi hi vọng giành vé dự Champions League mùa giải năm sau. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer thêm một lần nữa gây thất vọng.

Dẫn trước ngay từ phút thứ 8 với bàn thắng của Scott McTominay, thế nhưng M.U đã để đội chủ nhà gỡ hòa ở phút 60. Sau sai lầm tai hại của hậu vệ trái Luke Shaw, Isaac Mbenza của Huddersfield Town đã tận dụng thành công, đồng thời ấn định kết quả hòa 1-1.

 - Bóng Đá

 "Solsa" rất bực mình với những gì các cầu thủ M.U thể hiện.

Bên ngoài đường biên, "Solsa" không thể nào hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận đấu này. Chia sẻ trên Sky Sports, Gary Neville cũng đồng cảm với người đồng đội cũ sau chuỗi trận bết bát của nửa đỏ thành Manchester.

"Là một huấn luyện viên, tôi nghĩ bạn luôn thích đội hình mà mình chọn. Nhưng khi nhìn Ole, tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ hạnh phúc đâu. Đây đâu phải một tập thể? Họ làm tôi nhớ đến Tottenham Hotspur thời Mauricio Pochettino mới đến. Đó là Adebayor, là Kaboul, là Capoue, những cá nhân rệu rã, không có tinh thần

Pochettino đã tháo dỡ đội hình đó ra thành từng mảnh, và Ole Gunnar Solskjaer cần phải làm điều tương tự với United. Thật tuyệt vời nếu CLB có một Giám đốc thể thao nhiều kinh nghiệm để giúp cậu ta. Nhưng sự hỗn loạn vẫn hiện hữu ở trận đấu vừa qua", cựu hậu vệ người Anh cho biết.

Giang Nam | 21:50 05/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục