Oladipo muốn "phát bệnh" vì bị so sánh với George

12:01 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnVictor Oladipo cảm thấy mệt mỏi khi liên tục bị đem ra so sánh với ngôi sao đình đám một thời ở Bankers Life Househouse.

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Indiana Pacers, Victor Oladipo đã lập tức vụt sáng với trung bình 24.5 điểm, 5.3 rebounds, giúp đội bóng vững vàng ở vị trí thứ 5 bảng miền Đông. Gần đây nhất, anh khiến mọi người phải nhắc đến tên mình bằng màn thể hiện bùng nổ với 47 điểm ghi được (cao nhất trong sự nghiệp), giúp Pacers giành thắng lợi 126-116 trước Denver Nuggets.

Phong độ ấn tượng của Oladipo khiến anh bị đem ra so sánh với Paul George - ngôi sao đình đám một thời ở Bankers Life Househouse.

Victor Oladipo

 Victor Oladipo cảm thấy mệt mỏi khi liên tục bị đem ra so sánh với ngôi sao đình đám một thời ở Bankers Life Househouse.

Việc bị đem so sánh với PG13 khiến Oladipo không khỏi mệt mỏi và ngao ngán. "Tôi muốn phát bệnh và mệt mỏi vì bị so sánh với Paul George. Tôi đang hạnh phúc ở đây, anh ấy hạnh phúc ở đó (Thunder). Tôi gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến với anh ấy. Tôi không phải không có sự tôn trọng với anh ấy. Tôi chỉ lấy lòng biết ơn và vinh dự vì được mặc chiếc áo này mỗi tối," Oladipo chia sẻ trên The Indy Star.

Khi Oladipo và Domantas Sabonis được Thunder chuyển đến Indiana để đổi lấy Paul George, thương vụ này được xem như chỉ có lợi cho "thần Sấm". Chỉ vài tháng sau, mọi chuyện đã thay đổi, Oladipo rực rỡ hơn bao giờ hết trong khi George gặp phải khó khăn với vai trò ở Thunder - nơi đang sở hữu 2 ngôi sao Russell Westbrook và Carmelo Anthony.

636485875987135626-pgVO2

 Oladipo đang thăng hoa ở Pacers thì George đang gặp trục trặc với Thunder.

Thứ 5 tới đây, Pacers sẽ có cuộc tiếp đón Thunder, và đây sẽ là cơ hội để Oladipo chứng tỏ giá trị riêng của mình, qua đó xóa bỏ mọi so sánh với PG13. 

Màn thể hiện siêu việt của Oladipo trước Nuggets:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:22 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục