CHÍNH THỨC: Cựu cầu thủ Warriors giã từ sự nghiệp NBA

10:22 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnMatt Barnes vừa ra thông báo việc giã từ sự nghiệp NBA sau 14 năm chinh chiến ở giải đấu.

Mới đây, Matt Barnes đã chính thức ra thông báo việc giã từ sự nghiệp NBA trên Instagram: "Đã 15 năm trôi qua. Tôi đã đi khắp nơi trên thế giới và gặp gỡ những người tuyệt vời, một số người trong đó là anh em suốt quãng đời còn lại của tôi.

barnes

 Matt Barnes vừa ra thông báo việc giã từ sự nghiệp NBA sau 14 năm chinh chiến ở giải đấu.

Nhưng giờ, bạn có thể nói rằng tôi có thể ăn mặc như thế này cho những buổi họp mặt làm ăn và kiếm được nhiều tiền hơn ngoài sân đấu? Dành nhiều thời gian cho cho con cái? Một trong những giả thiết này như s*** và hãy dừng phỏng đoán ở đây. Yêu tôi hay ghét tôi đi nữa, tôi vẫn sẽ làm mọi thứ theo cách của mình."

Trong sự nghiệp thi đấu kéo dài 14 năm ở NBA, Barnes ghi trung bình 8.2 điểm, 4.6 rebounds và 1.8 assists sau 929 trận đấu. Cựu cầu thủ 37 tuổi này đã chơi cho 9 CLB khác nhau kể từ khi được pick ở vòng 2 của Draft 2002 bởi LA Clippers. Bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của Barnes là Golden State Warriors ở mùa giải 2016/17.

barnes-2

 Barnes đoạt chức vô địch NBA cùng Warriors trong mùa giải cuối cùng của sự nghiệp.

Tại Warriors, Barnes ghi trung bình 5.7 điểm, 4.6 rebounds sau 20 lần ra sân ở giai đoạn regular. Dù không đóng góp quá nhiều song với đội hình "superteam", Barnes đã có cho mình chức vô địch NBA đầu tiên và cũng là duy nhất trong sự nghiệp.

 Màn thể hiện của Barnes ở mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục