Oezil tiết lộ điều khó khăn nhất khi chơi cho Real Madrid

14:49 Thứ sáu 05/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức cho rằng Real Madrid là nơi mang đến áp lực khủng khiếp nhất với bất cứ cầu thủ nào.

Ngôi sao đang khoác áo Arsenal từng có khoảng thời gian thi đấu khá thành công tại Real Madrid trong giai đoạn 2010-2013. Tại Santiago Bernabeu, Oezil đã giành được các danh hiệu cup nhà Vua, La Liga và siêu cup Tây Ban Nha cùng Kền kền trắng.

Oezil tiết lộ điều khó khăn nhất khi chơi cho Real Madrid - Bóng Đá

 

Trong phát biểu mới đây, Oezil giành khá nhiều thời gian chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với Real Madrid trong quá khứ. Tiền vệ người Đức chia sẻ rằng đó là nơi mà anh phải thi đấu với áp lực lớn nhất trong phần đã qua của sự nghiệp cầu thủ.

“Bạn không bao giờ có thể so sánh những kỳ vọng tại Real Madrid với bất cứ đội bóng nào khác, kể cả là Arsenal hay đội tuyển Đức. Ở Madrid bạn phải giành được chiến thắng trong bất cứ trận đấu nào. Nếu bị cầm hòa, kể cả là trước Barcelona, cũng đồng nghĩa với thất bại. Đặc biệt khi bạn là một cầu thủ trẻ, bạn phải luôn chơi với tâm lý như vậy.”

“Jose Mourinho hỗ trợ tôi rất nhiều, ông ấy luôn ủng hộ tôi và giúp tôi có thể thi đấu với khả năng tốt nhất của mình.” Hiện tại, Oezil đang cùng các đồng đội tại Arsenal cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 tại giải Ngoại hạng.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 15:00 05/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục