Oezil có thể giúp Arsenal vô địch Premier League

21:58 Thứ hai 23/09/2013

Cựu Pháo thủ, Robert Pires tin rằng với tân binh 42,5 triệu bảng Mesut Oezil, Arsenal hoàn toàn có thể vô địch Premier League mùa này.

Kể từ khi vô địch FA Cup năm 2005 cho đến nay, Arsenal vẫn chưa thể có được một danh hiệu nào. Nhưng mùa này, với một đội hình có sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ, với sự tỏa sáng của các ngôi sao như Aaron Ramsey, Olivier Giroud và đặc biệt là Mesut Oezil, họ đang là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League.


Robert Pires cho rằng chìa khóa mở cửa thành công cho đội bóng của HLV Arsene Wenger mùa này không ai khác chính là Mesut Oezil. Oezil chính là cầu thủ có hat-trick kiến tạo giúp Arsenal đánh bại Stoke City 3-1 ở trận đấu mới nhất.

"Arsenal có thể vô địch bởi các cầu thủ trẻ của họ đã trưởng thành và có nhiều kinh nghiệm hơn. HLV Arsene Wenger đã giúp họ kết hợp với nhau nhuần nhuyễn," Pires nói trên Goal.com.

"Nếu bạn đặt Oezil là trung tâm, tôi nghĩ Arsenal sẽ có được sự liên kết cực tốt. Oezil là một cầu thủ vô cùng chất lượng. Cậu ấy chơi cho đội tuyển quốc gia Đức, chơi cho Real Madrid, và bây giờ đang chơi cho Arsenal. Cậu ấy có kinh nghiệm đầy mình."

Arsenal hiện đang dẫn đầu BXH Premier League với 12 điểm khi toàn thắng ở 4 trận gần nhất. Ở Champions League, họ đã có được 3 điểm đầu tiên dù phải làm khách của Marseille.

Pires nói tiếp: "Thực sự thì Arsenal hoàn toàn có thể vô địch Premier League. Còn Champions League thì tôi không biết được. Nhưng điều quan trọng là họ phải tập trung vào giải Ngoại hạng để vô địch - điều này rất quan trọng cho CLB và cả NHM nữa."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục