Ở làng Olympic: VĐV dùng bao cao su... lậu

14:56 Thứ sáu 10/08/2012

150.000 bao cao su (BCS) đã được Ban tổ chức Olympic phát miễn phí cho 10.800 VĐV. Nhưng dương như số BCS nói trên vẫn chưa đủ, nên BCS... lậu đã được các VĐV dùng tràn lan trong ngôi làng Olympic.

Trước London 2012, kình ngư người Mỹ, Ryan Lochte khẳng định: “70 đến 75% số VĐV tham dự Olympic có quan hệ tình dục trong thời gian diễn ra đại hội”. Nữ thủ thành xinh đẹp Hope Solo cũng tiết lộ, cô từng bắt gặp các cảnh sinh hoạt tình dục bừa bãi ở làng Olympic Bắc Kinh 2008. Còn tại làng Olympic London năm nay?

VĐV dùng bao cao su... lậu

Nữ VĐV đua xe đạp BMX người Australia, Caroline Buchanan vừa tung lên trang mạng Twitter hình ảnh một giỏ đựng BCS mang cái tên rất Australia là “Kangaroo”. Với những chú “Kangaroo” ấy, Caroline cho rằng tin đồn về sex tràn ngập ở làng Olympic là có thật và ngôi làng ấy giống như một “chiếc giường nóng bỏng” cho hàng ngàn VĐV “giao lưu” với nhau. Caroline hài hước cho biết: “Hóa ra những tin đồn là sự thật, làng Olympic là như thế đó”.

Thực ra từ Olympic Barcelona 1992, các VĐV đã được BTC phát miễn phí BCS để phòng trừ HIV và các căn bệnh xã hội khác trong thời gian sống tại làng Olympic. Số lượng BCS được phát không ngừng tăng qua các kỳ Thế vận hội và năm nay, BTC London 2012 khẳng định, họ đã phát tới 150.000 BCS cho các VĐV - một con số kỷ lục. Nhưng có điều, tất cả các VĐV đều phải dùng BCS của hãng Durex - nhà tài trợ của London 2012 theo quy định của luật quảng cáo, nên nghiễm nhiên Kangaroo là những chiếc BCS lậu.

Phát ngôn viên của BTC London 2012 cho biết, các các nhân mang theo BCS sử dụng với mục đích cá nhân không vi phạm luật, nhưng chúng tôi sẽ khuyến cáo VĐV nên sử dụng sản phẩm của nhà tài trợ. Tuy nhiên, BTC cũng sẽ điều tra xem tổ chức nào tuồn một số lượng lớn “Kangaroo” vào làng Olympic. Hai đối thủ lớn của hãng Durex là Ansell (Australia) và Pasante (Anh) đều đã lên tiếng phủ nhận sự liên quan của họ đến số lượng “Kangaroo” lậu ở làng Olympic.

Tân Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục