Nước Anh đón tin vui, Sturridge có thể dự Olympic 2012

10:25 Thứ năm 12/07/2012

Tiền đạo của Chelsea, Daniel Sturridge nhiều khả năng sẽ vẫn dự Olympic khi bệnh viêm màng não của anh đang hồi phục rất nhanh.

Cơ hội dự Olympic của Sturridge vẫn còn nguyên

Các bác sỹ của ĐT Olympic liên hiệp Anh vừa cho biết họ đã chờ đến cuối tuần này để khám lại tổng thể một lần nữa cho Sturridge trước khi quyết định anh có ra sân tập trở lại cùng đồng đội vào đầu tuần tới hay không. Hồi đầu tháng 7, tiền đạo 22 tuổi của Chelsea đã được chuẩn đoán là có thể sẽ không còn cơ hội dự Olympic London 2012 vì có những dấu hiệu của căn bệnh viêm màng não.

Tuy nhiên theo như HLV Stuart Pearce, cơ hội cho Sturridge dự Olympic vẫn còn khi cầu thủ này đang bình phục khá nhanh. HLV này có thể sẽ không đưa anh tới TBN để tham gia tập luyện cùng cả đội. Cầu thủ này có chế độ tập luyện riêng theo yêu cầu của các bác sỹ trước khi trở lại nhập đội nếu sức khỏe đảm bảo.

Stuart Pearce vẫn muốn Sturridge dự Olympic

HLV này cho biết: "Các bác sĩ vẫn theo sát mọi diễn biến sức khỏe của Sturridge và có chế độ kiểm tra thường xuyên. Sturridge sẽ không tới TBN tham gia chuyến tập huấn trước giải. Sau khi về tập trung tại làng Olympic, chúng tôi sẽ có cuộc kiểm tra lại lần cuối cùng khả năng dự giải của cậu ấy. Sturridge vẫn còn hơn 2 tuần để hồi phục".

"Nếu Sturridge thực sự khỏe mạnh, cậu ấy sẽ có suất dự Olympic. Ngày 25 tháng 7 sẽ là thời hạn cuối cùng để chúng tôi chốt danh sách và nếu Sturridge không kịp bình phục, chúng tôi sẽ gọi một cầu thủ khác thay thế", HLV Stuart Pearce khẳng định.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục