Nữ trọng tài bị nam cầu thủ húc thô bạo từ phía sau

19:27 Thứ bảy 17/12/2016

Cầu thủ Bruno Andres Doglioli bị cấm thi đấu 3 năm sau hành vi phi thể thao đối với trọng tài, đáng phê phán hơn khi vị trọng tài đó lại là phái nữ.

Sự cố diễn ra trong trận rugby giữa hai đội Vincenza và Valsugana ở Italy. Cầu thủ Bruno Andres Doglioli đã cố tình húc mạnh vào nữ trọng tài Maria Beatrice Benvenuti từ phía sau khiến cô ngã gục xuống sân.

Nữ trọng tài tuổi 23 không thể tiếp tục điều khiển trận đấu. Cô phải lập tức vào bệnh viện để kiểm tra chấn thương ở vùng cổ. Thông qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm bị húc, cổ của Maria lật về phía sau cực mạnh.

12

 Khoảnh khắc nam cầu thủ húc nữ trọng tài.

Nữ trọng tài Maria từng làm nhiệm vụ tại Olympic Rio de Janeiro và World Cup rugby nữ năm 2014. Kẻ hành hung Bruno Andres Doglioli sau đó bị cấm thi đấu 3 năm vì hành vi phi thể thao. Đây là hình phạt nặng nhất của môn rugby trong 20 năm qua.

CLB Vincenza trước đó đã ra án phạt nội bộ với Bruno. Đại diện của đội bóng chia sẻ với báo giới: “Đó là khoảnh khắc mất kiểm soát của cầu thủ luôn hành động đúng đắn và chuyên nghiệp trong hơn 1 thập kỷ thi đấu”.

Với án cấm thi đấu 3 năm, sự nghiệp của cầu thủ người Argentina coi như chấm dứt vì năm nay anh chàng đã 33 tuổi. Đại diện CLB chuyển lời xin lỗi của Bruno: “Trước tiên cậu ấy muốn gửi lời xin lỗi chân thành và bày tỏ sự hối hận sâu sắc nhất đến nữ trọng tài Maria Beatrice. Đồng thời, Bruno xin các đồng đội, ban huấn luyện CLB Vincenza, nhà tài trợ và cổ động viên thứ lỗi vì đã có hành động phá hoại hình ảnh của môn rugby”.

Video: Tình huống nữ trọng tài bị nam cầu thủ húc thô bạo

Anh Dũng | 19:27 17/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục