Nữ cổ động viên trẻ trung của đội bóng xứ Nghệ

15:30 Thứ tư 13/02/2013

CĐV SLNA trên khắp mọi miền Tổ quốc có nhiều cách để hướng về đội bóng quê hương mình.

Tết đến xuân về là dịp sum họp, những người con xứ Nghệ trên khắp mọi miền Tổ quốc cũng đã trở về mảnh đất Nghệ An và có những ngày Tết đầm ấm, ý nghĩa.

Bên cạnh đó, CĐV SLNA vốn nổi tiếng cuồng nhiệt cũng vẫn luôn cổ vũ cho đội bóng của mình mọi lúc, mọi nơi. Trong những ngày Tết, các CĐV SLNA vẫn không ngừng cập nhật về chuyện Tết của mỗi thành viên đội bóng, mỗi cầu thủ mà họ yêu mến.

Ngày mùng 6 Tết (15/2), CLB SLNA sẽ tập trung trở lại và chỉ 3 tuần sau đó, ngày 2/3, V-League bắt đầu khởi tranh và cuộc chinh phục chiếc Cup vô địch của đội bóng xứ Nghệ, cuộc chiến mới của thầy trò ông Hữu Thắng sẽ bắt đầu.

CĐV SLNA có nhiều cách để cổ vũ cho đội bóng quê hương mình, Hội CĐV SLNA tổ chức cả cuộc thi sắc đẹp như một cách để cổ vũ bóng đá. Sau khi cuộc thi được phát động, đã có hàng trăm thí sinh đăng ký tham dự. CĐV Mai Quỳnh là một người quê gốc Nghệ An, đã chuyển ra sinh sống ở Hà Nội từ lâu nhưng vẫn luôn dành nhiều tình cảm cho quê hương và cho đội bóng SLNA.

Cô gái sinh năm 1991 có vẻ đẹp trẻ trung, tươi sáng, dễ thương này đang nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng Fan bóng đá xứ Nghệ.

Nữ CĐV dễ thương trong trang phục CLB SLNA
 
Trần Uy Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục