Norwich phủ nhận tin đồn liên hệ với Michael Owen

08:59 Thứ ba 28/08/2012

Mặc dù đang gặp vấn đề không nhỏ với hàng công, tuy nhiên HLV Chris Hughton của Norwich cho biết ông không hề có ý định chiêu mộ tiền đạo kỳ cựu Michael Owen để tăng cường 'hỏa lực' cho đội bóng của mình trong những vòng đấu tới.

Đội bóng có biệt danh 'Chim hoàng yến' chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên, với 1 trận thảm bại trước Fulham và 1 trận hòa trên sân nhà trước Queens Park Rangers.

Dù hàng công Norwich đang làm việc kém hiệu quả, khi mới chỉ ghi được 1 bàn sau 2 trận. Tuy nhiên HLV Hughton cho biết ông không mấy quan tâm tới Michael Owen, chân sút vẫn đang thất nghiệp sau khi chấm dứt hợp đồng với Manchester United.

Michael Owen chưa được Norwich liên hệ. Ảnh: Internet.

"Chà. Đó không phải là điều mà tôi đang nghĩ tới", Hughton nói với phóng viên khi được hỏi về Michael Owen. "Nhưng tôi cũng không ngạc nhiên vì vào thời điểm này của thị trường chuyển nhượng, bạn có thể được liên hệ với nhiều cái tên".

"Đó là một cái tên hoàn toàn mới với tôi. Hàng tiền đạo là nơi mà chúng tôi cần cải thiện nhưng cần phải là một cầu thủ thích hợp", Hughton nói tiếp.

Về phía Owen, cầu thủ này hy vọng anh sẽ sớm tìm được bến đỗ mới trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa. Nguyện vọng của anh vẫn là ở lại với giải Ngoại hạng.

"Tôi đã có liên hệ với một vài đội bóng và hy vọng sẽ sớm khoác lên mình màu áo mới", Owen nói.

"Tôi đã nói trước đó rằng tôi thích ở lại giải Ngoại hạng và bây giờ cũng thế".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục