NÓNG! Vượt mặt Chelsea, Newcastle sắp nổ bom tấn 70 triệu euro

00:04 Thứ năm 22/06/2023

TinTheThao.com.vnViết trên The Athletic, ký giả David Ornstein khẳng định đội chủ sân St. James' Park hiện đã tiến rất gần đến chữ ký của ngôi sao người Ý.

 

Theo tiết lộ từ David Ornstein, Newcastle United hiện đã gần đạt được thỏa thuận chung với AC Milan về trường hợp của Sandro Tonali. Trước đó, lời đề nghị 50 triệu euro mà Chích chòe gửi đến từng bị Milan từ chối, nhưng ông lớn Serie A đã bị hấp dẫn bởi mức phí 70 triệu euro.

Đáng chú ý, Ornstein khẳng định, Chelsea cũng là một trong số những đội bóng có kế hoạch chiêu mộ Tonali trong mùa Hè năm nay. Ký giả người Anh cho biết:

"Newcastle United sắp đạt được thỏa thuận với AC Milan để chiêu mộ Sandro Tonali, mức phí 70 triệu euro."

10 chữ ký tệ nhất mùa này: Werner, Partey và 'nghệ sỹ nhảy múa' - Bóng Đá

 Tonali chuẩn bị đến Premier League. 

"Hôm thứ Ba, Newcastle đã đưa ra một nỗ lực đầy tham vọng để ký hợp đồng với Tonali bằng đề nghị trị giá khoảng 50 triệu euro, nhưng tình hình mới tiến triển sau các cuộc đàm phán trực tiếp hôm nay."

"Tonali, người cũng thu hút sự quan tâm từ Chelsea, đã nổi lên như một mục tiêu quan trọng của Newcastle ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng, với việc Howe đang muốn chiêu mộ thêm hai tiền vệ sau khi câu lạc bộ giành suất tham dự Champions League mùa tới."

Huỳnh Phong | 23:34 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục