NÓNG: Vì Salah, Juventus hy sinh cả Paulo Dybala

19:22 Thứ năm 14/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ báo chí Italia cho hay, Juventus đang chuẩn bị tiền mặt cộng với Paulo Dybala trong nỗ lực đưa Mohamed Salah cập bến sân Allianz vào mùa hè tới.

Tuttosport tuyên bố, Juventus sẽ trả cho Liverpool 50 triệu euro (43,9 triệu bảng) kèm theo sự phục vụ của chân sút Paulo Dybala để đổi lấy chữ ký của ngôi sao người Ai Cập.

Trên trang nhất số ra hôm nay, Tuttosport đăng tải bài viết với tiêu đề 'Dybala - Salah - it's serious’ (tạm dịch: 'Dybala - Salah - đó là chuyện nghiêm túc'), cho biết Juventus muốn có thêm một sự bổ sung chất lượng sau Cristiano Ronaldo vào mùa hè năm ngoái.

NÓNG: Juve sẵn sàng chơi lớn vì Salah - Bóng Đá

Juventus đang khao khát biến Salah thành đối tác mới của CR7.

Trước đó, Bà đầm già cũng đã xác nhận thương vụ Aaron Ramsey chuyển đến CLB vào mùa hè dưới dạng chuyển nhượng tự do, với mức lương lên đến 400.000 bảng mỗi tuần.

Mohamed Salah hiện đang có một mùa giải thành công nữa cho Liverpool khi The Kop thi đấu tốt tại Premier League, chỉ xếp sau Manchester City về hiệu số bàn thắng và chơi ít hơn một trận. Điều này rõ ràng tác động mạnh đến quyết định của Juve, bởi CLB này đang nỗ lực bất chấp việc cựu tiền đạo của Roma và Chelsea đã gia hạn hợp đồng với Liverpool cho đến tháng 6/2023.

Ngọc Bách - BongDa.com.vn - TTVN | 18:37 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục