Nóng: Về M.U, Jose Mourinho hưởng lương cao chưa từng có

08:56 Thứ bảy 26/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mức lương là Jose Mourinho nhận tại Man United cao hơn nhiều so với đồng nghiệp Pep Guardiola.

Mourinho sắp hưởng lương cao nhất NHA. Ảnh: Internet.

Cụ thể tờ SunSport đăng tải, HLV Jose Mourinho sẽ 'đút túi' gần 20 triệu bảng/mùa nếu trở thành thuyền trưởng Manchester United. Đây là mức lương cao chưa từng có trong suốt chiều dài lịch sử Premier League. Động thái này cũng cho thấy BLĐ Quỷ đỏ rất muốn có sự phục vụ của Mourinho.

Trước đó, khi chính thức nhận lời dẫn dắt Manchester City, Pep Guardiola trở thành HLV hưởng lương cao nhất Premier League khi đều đặn nhận 15,2 triệu bảng/mùa. Tính tới thời điểm này, chưa một ai vượt qua được khoảng thủ nhập khổng lồ này.

Hiện tại, BLĐ Man United đang gấp rút hoàn tất những thủ tục cuối cùng để mời Jose Mourinho về ngồi ghế nóng Old Trafford. Sợ "Người đặc biệt" nuốt lời, thậm chí Quỷ đỏ đã ký hợp đồng nháp và sẵn sàng mất khoảng 15 triệu bảng nếu không thương thảo hợp đồng với Mourinho đúng ngày hẹn.

Báo chí Anh cũng đồng loạt đưa tin, Mourinho đã tìm được chỗ ở khá ưng ý tại Manchester và sẵn sàng trở lại ở mùa giải 2016/17 như lời ông khẳng định. Nhiều khả năng Mourinho sẽ đối đầu Guardiola ngay trận đầu tiên dẫn dắt Man United khi cả hai có chuyến du đấu Hè tại Trung Quốc.

Thanh Hải | 08:56 26/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục