Nóng từ Anh! Man Utd gia nhập cuộc đua giành Ronaldo

19:11 Thứ sáu 06/07/2018

TinTheThao.com.vnThời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ rời Real Madrid để đến Juventus liên tục xuất hiện.

Số tiền chừng 100 triệu euro đã được Juventus chuẩn bị sẵn. Chiếc áo số 7 cũng sẵn sàng được trao lại cho Ronaldo. Cũng đã xuất hiện tin đồn cho rằng nhà ĐKVĐ Serie A sẽ để Gonzalo Higuain và Paulo Dybala ra đi để dọn chỗ cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Nóng từ Anh! Man Utd gia nhập cuộc đua giành Ronaldo - Bóng Đá

NHM Quỷ đỏ luôn mong chờ Ronaldo trở lại.

Ronaldo đã 33 tuổi, nhưng anh vẫn còn đó phong độ đỉnh cao, thể lực sung mãn và có thể đem đến cho bất cứ CLB nào giá trị chuyên môn lẫn kinh tế cực lớn. Rõ ràng, cái giá 100 triệu euro của CR7 không hề cao. Và nhận thấy điều này, Man Utd cũng gia nhập cuộc đua để đưa cựu cầu thủ của mình trở lại Old Trafford.

Man Utd dù không hề có mối quan hệ tốt đẹp với Real Madrid bởi thương vụ David de Gea, tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn có chút lợi thế, khi HLV Jose Mourinho và Ronaldo cùng có chung người đại diện Jorge Mendes. Hơn thế nữa, dù đã rời Man Utd từ khá lâu, CR7 vẫn luôn hướng tình cảm của mình về phía đội chủ sân Old Trafford. Quan trọng nhất, đội bóng nước Anh không hề thiếu tiền, và sẵn sàng chi ra hơn 100 triệu euro để có được Ronaldo.

Màn trình diễn của Ronaldo ở Man Utd:

Minh Tuấn | 18:15 06/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục