NÓNG: Sau tất cả, Chelsea SA THẢI Antonio Conte

21:10 Thứ năm 12/07/2018

TinTheThao.com.vnSky Sports xác nhận, Antonio Conte đã chính thức rời chiếc ghế HLV trưởng CLB Chelsea.

Báo giới Anh thời gian qua liên tục loan tin, Chelsea đã đạt được thỏa thuận hợp đồng với Maurizio Sarri để trở thành HLV đội bóng từ mùa giải tới. Tuy nhiên, sau hơn 1 tháng, khá bất ngờ là The Blues vẫn chưa công bố thương vụ này.

NÓNG: Sau tất cả, Chelsea SA THẢI Antonio Conte - Bóng Đá

 The Blues đã ra quyết định sa thải Conte, theo nguồn tin uy tín từ Sky Sports.

Nguyên nhân nằm ở Antonio Conte. Theo đó, Chelsea được cho là rơi vào tình cảnh 'thiến thoái lưỡng nan' do chưa thể chấm dứt hợp đồng với Conte. Được biết, The Blues sẽ phải trả cho Conte 11 triệu euro tiền đền bù hợp đồng nếu họ ra quyết định sa thải ông trước tháng 6/2019.

Dù vậy, nguồn tin chính thức từ Sky Sports đến hôm nay (12/07) khẳng định, Chelsea đã hoàn tất việc sa thải Antonio Conte và các cộng sự. Như vậy, họ sẽ ra thông báo bổ nhiệm Maurizio Sarri trở thành thuyền trưởng tại sân Stamford Bridge trong thời gian tới.

Đây là quyết định không quá bất ngờ bởi mùa trước, The Blues sa sút thảm hại. Họ mất suất dự Champions League và chỉ gặt hái được mỗi chức vô địch FA Cup. Sau khi bị sa thải, HLV Antonio Cone cũng đã sành buổi tập mới nhất để gửi lời chào tạm biệt đến các học trò cũng như những nhân viên tại Chelsea. 

NÓNG: Sau tất cả, Chelsea SA THẢI Antonio Conte - Bóng Đá

 Conte từng giúp Chelsea vô địch Premier League mùa giải 2016/17.

Conte trở thành HLV trưởng Chelsea hồi đầu mùa giải 2016/17 và ngay lập tức giúp CLB thành London vô địch Premier League đầy thuyết phục. Thế nhưng, những chuỗi sai lầm liên tiếp của Conte ở mùa Hè năm ngoái được giới chuyên môn miêu tả chẳng khác nào tự bắn vào chân, khiến chiến lược gia người Italia trả giá đắt bằng chính chiếc ghế nóng của mình.

Cụ thể, Conte bất ngờ gửi tin nhắn trực tiếp đến Costa khẳng định, anh không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Ngay sau đó, Costa chuyển sang khoác áo Atletico Madrid với bản hợp đồng trị giá 66 triệu euro. Đổi lại, Conte quyết mua cho bằng được Alvaro Morata.

Kết quả tới thời điểm này như thế nào thì tất cả đã rõ, Costa thi đấu chói sáng giúp Atletico Madrid vô địch Europa League và đoạt vị trí thứ 2 ở La Liga. Ngược lại, Morata gặp khó khăn trong việc hòa nhập với lối đá ở Premier League và hiện đang rục rịch chia tay sân Stamford Bridge.

Video lối chơi của Chelsea dưới thời Antonio Conte:

Tiểu Lam | 21:03 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục