NÓNG! Sau Klopp, đến lượt Xavi chốt tương lai

20:43 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên tiếng làm rõ những tin đồn xoay quanh khả năng mình bị sa thải, trích dẫn bởi ký giả Fabrizio Romano.

Hôm nay, làng túc cầu đã đón nhận một tin tức gây sốc khi HLV Jurgen Klopp tuyên bố sẽ rời khỏi Liverpool vào cuối mùa. Và mới đây, thuyền trưởng của một đội bóng hàng đầu khác là HLV Xavi Hernandez cũng đã lên tiếng xác nhận về tương lai của mình. Nhưng trái với Klopp, ông khẳng định sẽ không rời khỏi Barcelona trong mùa này.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Ban lãnh đạo bảo tôi hãy quên việc rời đi. Họ hài lòng với dự án, chủ tịch cũng cảm thấy tự hào và chúng tôi đã nói về những dự tính dành cho mùa giải tới với Deco."

XAVI EXPLAINS WHY VITOR ROQUE WAS LEFT ON BARCELONA BENCH FOR ENTIRETY OF COPA QUARTER-FINAL - Bóng Đá

 Xavi vẫn sẽ ở lại Barca.

“Tin đồn về sự ra đi của tôi đã có từ tháng 8, và tôi vẫn ở đây. Tôi bình tĩnh về tương lai của mình, tôi đã ở đây được hai năm rưỡi. Pep đã ở Barca 4 năm, với Luis Enrique là 3 năm. Sẽ đến lúc tôi phải ra đi, hãy yên tâm."

Trên lý thuyết, Barca vẫn có thể cứu vãn mùa giải năm nay, khi họ còn cơ hội lên ngôi vô địch La Liga lẫn Champions League. Nhưng hiển nhiên, xét đến tình hình thực tế thì viễn cảnh này rất khó xảy ra.

Huỳnh Phong | 19:45 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục