NÓNG! Ratcliffe nắm quyền, M.U có huyền thoại làm Giám đốc?

12:18 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Telegraph, Sir Jim Ratcliffe cân nhắc bổ nhiệm huyền thoại AC Milan, Paolo Maldini, vào vai trò Giám đốc thể thao của Manchester United.

Khoản đầu tư 25% của Ratcliffe vào Man Utd sẽ được phê duyệt trong ít ngày tới.

Richard Arnold, Giám đốc điều hành hiện tại của câu lạc bộ, sẽ rời bỏ cương vị trước cuối năm nay và Ratcliffe dự kiến sẽ bổ nhiệm người thay thế.

Nhưng Ratcliffe sẽ không dừng lại ở đó. Với việc nắm quyền kiểm soát các hoạt động thể thao, người đàn ông 71 tuổi này muốn bổ nhiệm một Giám đốc bóng đá để giám sát công tác chuyển nhượng.

Sir Jim Ratcliffe considering move for AC Milan legend Paolo Maldini as next Manchester United sporting director - Bóng Đá

 Maldini có thể làm việc ở Man Utd.

Man United đã chi 400 triệu bảng dưới thời Erik ten Hag, và Ratcliffe không hài lòng với chất lượng đội hình hiện tại. 

Trong khi đó, Maldini giúp AC Milan trở thành nhà vô địch Serie A lần đầu tiên sau một thập kỷ vào năm 2021. Maldini cũng sẵn sàng chia tay những cầu thủ lớn tuổi để xây dựng một đội hình trẻ, tươi mới.

Theo Telegraph, Maldini sẵn sàng nhận việc ở Old Trafford. Ông là một trong số những cái tên đang được Ratcliffe xem xét. Dougie Freedman, Giám đốc thể thao của Crystal Palace, cũng được tính đến và nhận được sự ủng hộ của Sir Alex Ferguson.

Lee Congerton của Atalanta và Andrea Berta của Atletico Madrid cũng là những cái tên có trong danh sách rút gọn.

Tiểu Lam | 11:20 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục