Nóng: Pogba lần đầu lên tiếng sau thảm họa derby Manchester

21:50 Chủ nhật 11/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Paul Pogba đã có những chia sẻ đầu tiên sau thất bại của Manchester United trước Manchester City.

zzz

 Pogba tuyên bố Man United sẽ sớm trở lại mạnh mẽ hơn. Ảnh: Internet.

Được kỳ vọng khá nhiều nhưng Paul Pogba lại gây thất vọng cực lớn ở trận derby Manchester vừa kết thúc. Tại đó, tiền vệ người Pháp gần như mất hút trên sân và không để lại được dấu ấn gì tích cực ở cả khâu tấn công lẫn phòng ngự.

Chứng kiến màn trình diễn thảm hại của Pogba, giới chuyên môn nhận định, Quỷ đỏ đã quá phí phạm 89 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Rõ ràng, Pogba đã không đáp ứng được sự mong đợi và là một trong nhựng nguyên nhân khiến Man United thất bại 1-2 trước Man City.

Sau trận đấu, Pogba đã trốn tránh giới tuyền thông tuy nhiên đến hôm nay, anh đã nói lên cảm nghĩ đầu tiên. Dù không trực tiếp và thông qua trang cá nhân Instagram nhưng cựu tiền vệ Juventus khẳng định, Manchester United sẽ trở lại mạnh mẽ.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Pogba tuyên bố: "Mùa giải chỉ mới bắt đầu. Đây không phải là thất bại, mà sẽ là bài học lớn cho chúng tôi. Đoàn kết lại với nhau, chúng tôi sẽ vững mạnh."

Ngay sau trận derby thành Manchester, HLV Jose Mourinho cùng các học trò sẽ chạm trán Feyenoord ở vòng bảng Europa League.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục