NÓNG! Nguy cơ bị ông lớn lật kèo, M.U lập tức hành động với Hojlund

07:08 Thứ sáu 21/07/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano cho hay Manchester United sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức cho Rasmus Hojlund trong bối cảnh họ lo ngại Paris Saint-Germain sẽ cướp thương vụ.

 

Man United đang khao khát ký hợp đồng với một tiền đạo mới. Sau khi rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của Harry Kane, Quỷ đỏ đã xác định ngôi sao trẻ của Atalanta, Rasmus Hojlund, là lựa chọn hàng đầu ở thời điểm này.

Cầu thủ 20 tuổi – một fan Man United thứ thiệt – đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, đội bóng Serie A đòi hỏi một khoản tiền cực lớn, lên tới 86 triệu bảng (~100 triệu euro).

Manchester United's expected next 3 signings after Mason Mount United - Bóng Đá

 Man Utd chính thức hành động vụ Hojlund.

Quỷ đỏ chắc chắn sẽ không trả nhiều tiền như vậy cho cầu thủ người Đan Mạch. Dù vậy, họ sẽ cố thanh lý đội hình để gây quỹ chiêu mộ Hojlund, vì Erik ten Hag coi anh là mảnh ghép quan trọng tiếp theo trong cuộc đại tu Man Utd.

Theo Fabrizio Romano, Man Utd sẽ sớm gửi lời đề nghị chính thức tới Atalanta cho trường hợp của Hojlund. Nhà báo Italy nói thêm: "Man Utd làm vậy vì muốn tránh bị PSG lật kèo thương vụ này. Hiện tại, CLB Pháp tiếp tục nói chuyện với đội ngũ của Hojlund."

Atalanta đã từ chối lời đề nghị từ Man United về việc trao đổi cầu thủ. Họ chỉ muốn tiền mặt từ thương vụ bán đứt Hojlund.

Tiểu Lam | 06:10 21/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục