Nóng: Mua sắm điên cuồng, Liverpool sắp đón tân binh thứ 8

12:37 Thứ bảy 04/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cơn điên mua sắm của Liverpool chưa dứt khi họ sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ trẻ Allan Rodrigues de Souza.

Alberto sắp rời Liverpool. Ảnh internet.

Liverpool đang thực sự công phá thị trường chuyển nhượng mùa Hè khi đã mang về tận 7 cầu thủ chỉ trong thời gian ngắn gồm: Nathaniel Clyne, James Milner, Danny Ings, Roberto Firmino, Adam Bogdan, Joe Gomez và Bobby Adekanye.

Tuy nhiên, bấy nhiêu thôi chua đủ, tờ The Guardian vừa lên tiếng khẳng định The Kop đang chuẩn bị đón thêm một tân binh người Brazil nữa.

Theo đó, BLĐ Liverpool đã chi khoảng 500 nghìn bảng để thuyết phục CLB Internacional nhả cầu thủ trẻ năm nay mới 18 tuổi, Allan Rodrigues de Souza.

Sở trường của Allan Rodrigues de Souza ở vị trí tiền vệ và được xem là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của Brazil khi thi đấu chói sáng giúp Internacional đoạt chức vô địch Frenz U18 International Cup Trophy vừa qua.

Chiều ngược lại, Liverpool cũng sắp tống khứ Luis Alberto sang Deportivo La Coruna. Tiêu tốn của Liverpool đến 6,8 triệu bảng từ Sevilla năm 2013 nhưng cầu thủ này không để lại nhiều ấn tượng. Mùa trước, anh chơi cho Malaga dưới dạng cho mượn.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục