NÓNG: Mourinho trực tiếp ra tay, M.U chuẩn bị đón sao bự Ngoại hạng Anh

10:13 Thứ năm 31/05/2018

TinTheThao.com.vnỐng kính truyền hình đã bắt gặp HLV người Bồ thân chinh đến xem học trò tương lai thi đấu.

Đội tuyển Nga có chuyến làm khách tại Áo trong khuôn khổ loạt trận giao hữu khởi động World Cup 2018. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu trên khán đài sân vận động Tivoli-Neu rạng sáng nay không xuất hiện một vị khách đặc biệt - Jose Mourinho.

Mourinho đến sân theo dõi Arnautovic  - Bóng Đá

 Mourinho bất ngờ dự khán trận Áo - Nga.

Có lẽ vì quá ngán ngẩm với sự chậm chạp của đội nhà trên thị trường chuyển nhượng, Mourinho đã tự mình tiếp cận mục tiêu. Manchester United được cho là đang theo đuổi Marko Arnautovic trong những tuần gần đây. Mourinho muốn có thêm một lựa chọn đa năng trên hàng công và trụ cột West Ham là ứng viên hoàn hảo.

Arnautovic chính là điểm sáng hiếm hoi trong mùa giải bết bát của đội bóng thành London. Thích ứng được ở mọi vị trí trên hàng công, cả trung tâm lẫn hai cánh, thể hình cao to cùng khả năng càn lướt cực tốt, tiền đạo tuyển Áo là mẫu chiến binh ưa thích của Mourinho.

Mourinho đến sân theo dõi Arnautovic  - Bóng Đá

 Tài năng của Arnautovic đã được kiểm chứng tại Ngoại hạng Anh.

Thuyền trưởng Quỷ Đỏ là fan bự của Arnautovic. Ông chưa bao giờ thôi quan tâm đến người học trò cũ tại Inter Milan. Bằng chứng là trong một đợt tập trung tuyển hồi tháng 10 năm ngoái, đích thân Mourinho cũng đã lặn lội đến Áo dự khán trận đấu của đội tuyển này với Serbia. Trận đấu đó, Arnautovic tỏa sáng với một pha lập công, giúp Áo giành chiến thắng 3-2 kịch tính.

Chứng kiến Arnautovic tiếp tục ghi dấu ấn với pha kiến tạo mang về bàn thắng duy nhất, định đoạt kết cục trận đấu với Nga sáng nay, ắt hẳn Mourinho vô cùng hài lòng với công sức bỏ ra.

Tuy nhiên, West Ham sẽ không dễ dàng nhả ngôi sao sáng của mình. Nhiều khả năng United sẽ phải bỏ ra 50 triệu bảng nếu muốn đem Arnautovic về sân Old Trafford.

Nam Tan | 07:50 31/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục