NÓNG: Man United, Liverpool gia nhập cuộc đua chiêu mộ "Kante mới"

16:09 Thứ hai 02/04/2018

TinTheThao.com.vnSau Arsenal, đến lượt Liverpool và Manchester United trở thành những đội bóng tiếp theo muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ Wilfred Ndidi.

Mới đây, DailyExpress đưa tin Arsenal đã bắt đầu mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Wilfred Ndidi của Leicester. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates không phải đội bóng duy nhất để mắt đến Ndidi.

Man United gia nhập cuộc đua chiêu mộ

 Quỷ đỏ trở thành đội bóng tiếp theo muốn sở hữu chữ ký của Wilfried Ndidi.

Cụ thể, một nguồn tin thân cận đã tiết lộ với The Sun rằng Liverpool và Man United cũng gia nhập cuộc đua săn đón tài năng trẻ 21 tuổi này.

"Ndidi nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp và Arsenal cũng đã tiếp xúc. Họ (Arsenal) muốn chiêu mộ Ndidi trong kỳ chuyển nhượng này. Song, Liverpool và Man United cũng tỏ ra sốt sắng trong việc sở hữu chữ ký của tiền vệ Leicester," nguồn tin này cho hay.

Leicester chiêu mộ Ndidi từ Genk trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái với giá 17 triệu bảng. Gia nhập bầy Cáo, tiền vệ người Nigeria chứng tỏ anh xứng đáng là người kế thừa vị trí để lại của N'Golo Kanté.

Theo thống kê, Ndidi đang là cầu thủ có số lần tắc bóng thành công nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này này 129 lần, xếp trên Idrissa Gueye của Everton (101 lần) và cả Kante (96 lần).

Màn thể hiện của Ndidi trong màu áo Genk:

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 15:05 02/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục