NÓNG! Man United có Giám đốc kỹ thuật mới

05:13 Thứ ba 02/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Man United đã sẵn sàng bổ nhiệm Jason Wilcox vào vai trò Giám đốc kỹ thuật.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man United đã sẵn sàng bổ nhiệm Jason Wilcox vào vai trò Giám đốc kỹ thuật. Theo Romano, Jason Wilcox đã chia tay Southampton và chuẩn bị bắt đầu hành trình mới cho sự nghiệp ở Man United.

Trong khi đó, Southampton không nhận phí đền bù hợp đồng từ Jason Wilcox. Người đàn ông 53 tuổi từng đảm trách vai trò Giám đốc học viện Man City. Giờ đây, Jason Wilcox sẽ trở thành một phần trong kế hoạch tái thiết Man United dưới kỷ nguyên của Sir Jim Ratcliffe và INEOS.

Manchester United new technical director will be Jason Wilcox - Bóng Đá

Jason Wilcox là Giám đốc kỹ thuật mới của Man United.

Jason Wilcox có kiến thức sâu rộng về bóng đá. Trong tư cách cầu thủ, Jason Wilcox là thành viên của Blackburn Rovers vô địch Premier League 1994/1995. Người đàn ông 53 tuổi thi đấu cho 4 CLB khác nhau xuyên suốt sự nghiệp chơi bóng gần 2 thập kỷ.

Theo Romano, Jason Wilcox sẽ phụ trách công tác huấn luyện, chiến lược phát triển cầu thủ của Man United, trở thành cộng sự của Dan Ashworth. Trước đó, Man United đã bổ nhiệm Omar Berrada vào vai trò CEO. 

Những thay đổi sâu rộng, triệt để ở thượng tầng lãnh đạo được kỳ vọng giúp Man United lột xác trong tương lai. Mùa giải năm nay, Quỷ đỏ đứng thứ 6 tại Premier League.

Anh Nguyễn | 04:15 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục