NÓNG! Lý do Arsenal chưa chốt Ivan Toney

22:50 Thứ ba 26/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Twitter, nhà báo Fabrizio Romano đã đưa ra thông tin cập nhật về cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Brentford.

 

Tương lai Ivan Toney đang trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ, trong bối cảnh cả Arsenal lẫn Chelsea đều cân nhắc chiêu mộ chân sút Brentford ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

@FabrizioRomano  on Ivan Toney - Bóng Đá

 Toney đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Chelsea.

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật quan trọng xoay quanh cuộc đua giành chữ ký tiền đạo 27 tuổi. Chia sẻ trên Twitter thông qua Arsenal Buzz, Romano viết:

“Chelsea và Arsenal, cả hai câu lạc bộ đều được thông báo về các điều kiện của thỏa thuận.

Arsenal vẫn cần phải quyết định nội bộ xem họ có muốn ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công khác hay không, và đây là điều họ sẽ sớm cùng nhau thực hiện, với Mikel Arteta sẽ tham gia rất nhiều vào quá trình này như mọi khi.

Hãy xem liệu các câu lạc bộ khác có tham gia cuộc đua hay không. Toney đã ưu tiên việc bắt đầu thử thách mới vào năm 2024, với sở thích của anh ấy là ở lại Premier League. Đây là lý do tại sao ngôi sao người Anh gia nhập nhóm của người đại diện Stellar và hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong những tháng tới."

Trường Sơn | 21:52 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục