NÓNG! Liverpool sẽ không đợi Xabi Alonso thêm

10:21 Thứ sáu 29/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnGiữa một loạt thông tin về tương lai về HLV Xabi Alonso, nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã cập nhật một chi tiết quan trọng.

Xabi Alonso đang trải qua một mùa giải như mơ ở Bayer Leverkusen. Đội bóng của ông hiện đang dẫn đầu Bundesliga, bỏ xa đối thủ bám đuổi Bayern Munich tới 10 điểm và có cơ hội lớn để đăng quang ở cuối mùa giải.

Không ngạc nhiên khi cái tên Alonso đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn. Một số thông tin cho rằng Alonso sẽ trở lại Anh để tiếp quản chiếc ghế nóng Jurgen Klopp. Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano mới đã cập nhật một thông tin quan trọng.

Liverpool won’t wait anymore for Xabi Alonso  - Bóng Đá

 Alonso liệu sẽ lựa chọn bến đỗ nào?

Romano viết trên Twitter: "Liverpool sẽ không chờ đợi Xabi Alonso nữa, vì Ruben Amorim (HLV Sporting Lisbon) sẽ là một lựa chọn đã được thảo luận nội bộ, không phải là lựa chọn duy nhất."

"Bayern Munich sẵn sàng đợi cho đến khi Xabi đưa ra quyết định chính thức, nhưng anh dự kiến sẽ ở lại Leverkusen cho đến tháng 6 năm 2025… kèm theo điều khoản giải phóng," Romano bổ sung.

Ngoài Liverpool, Bayern Munich thì Real Madrid cũng là một bến đỗ tiềm năng của Alonso. Trong khi đó, danh tiếng của Amorim đang lên khá nhanh tại Bồ Đào Nha. Đội bóng của ông đang dẫn đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha và có khả năng sẽ đăng quang mùa này.

Ngọa Long | 09:23 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục