Nóng: Juventus chuẩn bị đón 'hàng thải' cực chất của Bayern

16:47 Thứ ba 05/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Juventus đang chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Medhi Benatia từ Bayern Munich.

Juventus chuẩn bị đón Medhi Benatia trở lại Serie A. Ảnh: Internet.

Được biết Medhi Benatia sẽ chuyển đến Juventus theo một hợp đồng cho mượn có thời gian 1 năm từ đội bóng nước Đức. Tuy nhiên kèm với đó là một điều khoản cho phép Juventus được quyền mua đứt Benatia trong mùa Hè năm sau, nếu Benatia ra sân được 20 trận.

Tuy Benatia rời Bayern với tư cách là một bản hợp đồng thất bại, nhưng chắc chắn không ít CĐV của Juventus vẫn rất hào hứng với bản hợp đồng sắp tới này của đội bóng. Nên nhớ Benatia từng được xem là một trong những trung vệ toàn diện nhất tại Seire A trong thời gian anh còn thi đấu cho AS Roma. Cũng chính vì điều nay mà Bayern cũng đã phải bỏ ra tới 28 triệu euro để chiêu mộ anh vào năm 2014.

Với sự xuất hiện của Benatia tại Turin, nhiều ý kiến tin rằng Juventus cũng đã sẵn sàng để nói lời chia tay cùng trung vệ Leonardo Bonucci, người xem xét chuyển sang Anh thi đấu cho Chelsea, nơi anh có thể gặp lại người thầy Antonio Conte.

Ở một hướng khác, hậu vệ Martin Caceres cũng đang bàn bạc với lạnh đạo Juventus về việc được rời khỏi Turin để tìm kiếm nhiều cơ hội ra sân hơn trong màu áo đội bóng khác.

Xú | 16:30 05/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục