NÓNG: HLV Park Hang-seo nhận hung tin từ Võ Huy Toàn

11:57 Chủ nhật 29/09/2019

Theo thông tin cập nhật, tiền vệ Võ Huy Toàn đã dính chấn thương và dự kiến phải mất 1 tuần để hồi phục.

Trong buổi tập chiều 28/09 vừa qua, tiền vệ Võ Huy Toàn đã dính chấn thương về cơ. Chính từ lý do đó, sáng nay, cầu thủ đang trong biên chế của SHB Đà Nẵng đã cùng bác sĩ của ĐT Việt Nam tiến hành chụp MRI để xác định mức độ nặng nhẹ của chấn thương.

NÓNG: Võ Huy Toàn dính chấn thương, dự kiến mất 1 tuần để hồi phục - Bóng Đá

 Võ Huy Toàn dính chấn thương trong buổi tập ngày 28/09 của ĐT Việt Nam.

Theo kết quả cập nhật, Võ Huy Toàn ban đầu được chẩn đoán bị rách cơ đùi trước và dự kiến cần thời gian 1 tuần để hồi phục. Như vậy, trong thời gian tới, chàng tiền vệ sinh năm 1993 sẽ phải tập hồi phục cùng bác sĩ Choi Ju-young để nhanh chóng trở lại tập luyện cùng các đồng đội khi trận đấu với ĐT Malaysia đang đến rất gần.

Với khả năng và kinh nghiệm của thần y Choi, NHM Việt Nam có quyền hy vọng vào sự phục hồi thần tốc của Huy Toàn. Bởi lẽ ông từng giúp cho Trọng Hoàng với chấn thương gần tương tự (rách đùi sau) bình phục rất nhanh và kịp tham dự trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Thái Lan ở lượt đấu mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Võ Huy Toàn được HLV Park Hang-seo đánh giá rất cao trước khi ông triệu tập anh lên ĐT Việt Nam: "Tôi biết rõ lịch sử cầu thủ này, từng chơi tốt ở SEA Games, là 1 cầu thủ tài năng. Tôi và các trợ lý đã theo dõi cậu ấy thi đấu ở V-League. Tôi đã tham vấn từ các trợ lý người Việt Nam."

Đăng Huy | 11:55 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục