NÓNG: Falcao chắc chắn sẽ ra đi trong hè, Atletico xác nhận

23:50 Thứ hai 20/05/2013

Chelsea và Manchester City hiện đang là một trong những đội bóng sẵn sàng "phá két" vì ngôi sao người Colombia nhất, và giờ đây họ đã được thoả nguyện khi Atletico Madrid vừa đưa ra tuyên bố sẵn sàng để Falcao ra đi mùa này.

Những thông tin trên đến từ phóng viên đài Sky Sports Guillem Balague, và với việc chỉ còn vài tuần ngắn ngủi nữa là kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ mở cửa, Falcao chắc chắn sẽ trở thành một trong những cầu thủ "nóng hổi" nhất.

Cầu thủ 27 tuổi đã ghi được 70 bàn trong 90 lần ra sân cho Atletico Madrid. Trước đó, anh cũng đã ghi được 72 bàn trong 87 ra sân cho Porto. Với một cầu thủ có thành tích ghi bàn ổn định như vậy, rõ ràng là các đội bóng lớn sẵn sàng móc hầu bao để trả cho sự ra đi của anh.

Falcao sẽ là món "hàng hot" trong hè này - Ảnh: Internet

Dự kiến, tất cả những ai muốn có được Falcao đều sẽ phải đạt đến ít nhất là mức giải phóng hợp đồng 54 triệu bảng của anh, bằng không, đừng mong Atletico sẽ đồng ý. Cứ nhìn vào việc Man Utd phải lủi thủi ra về tay không thì biết.

Với một kho thành tích đồ sộ khi đều đã giành được một chức vô địch Europa League với cả Porto lẫn Atletico Madrid, chắc chắn rằng Falcao sẽ muốn giành những chức vô địch quốc nội và Champions League với đội bóng tương lai của anh.

Chính vì thế mà chỉ những đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League mới có thể cạnh tranh với nhau để giành lấy Falcao. Và cũng vì thế mà cơ hội mua được Falcao của gã nhà giàu mới nổi Monaco sẽ là rất nhỏ.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục