NÓNG! Động thái chuyển nhượng của MU giúp Barca kiếm bộn tiền

06:35 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Barcauniversal, Man Utd có thể giúp Barcelona thu về một số tiền không nhỏ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

Theo Fabrizio Romano, Manchester United là một trong những CLB sẽ nỗ lực ký hợp đồng với Jean-Clair Todibo vào tháng Giêng. Đội bóng Premier League đang khao khát tăng cường hàng phòng ngự sau chấn thương của Lisandro Martinez.

Chính vì thế, việc ký hợp đồng với một hậu vệ mới có thể là việc cần làm ngay lập tức. Và đó là lúc Jean-Clair Todibo lọt vào tầm ngắm. Cầu thủ người Pháp đã chứng tỏ giá trị của mình trong thời gian ở Nice và có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho Man United.

Jean-Clair Todibo - Barcelona could benefit financially as Man United line up January move for former defender - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd.

Khi ấy, Barcelona sẽ nhận được một số tiền không nhỏ nếu Todibo gia nhập Manchester United hoặc bất kỳ CLB khác vào tháng Giêng. Lý do là Barca đã cài điều khoản thu về 20% tiền bán Todibo trong tương lai khi để cầu thủ này gia nhập Nice.

Chưa kể, Nice định giá cao cầu thủ này khi hợp đồng còn hạn đến năm 2027. Giá thị trường của Todibo là gần 30 triệu euro. Nhưng con số đó chắc chắn sẽ tăng lên vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, có khả năng giúp Barca tạo ra doanh thu lên tới 8-10 triệu euro.

Tiểu Lam | 05:37 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục