NÓNG! Điều kiện để Ramsdale rời Emirates

18:24 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano đã đề cập đến tương lai thủ thành Arsenal.

Aaron Ramsdale đã không còn giữ được suất bắt chính kể từ khi Arsenal mượn thành công David Raya từ Brentford. Ngôi sao người Anh hiện chỉ mới ra sân 5 trận tại Premier League mùa này và đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai.

“What about Ramsdale at Manchester United?” Former Manchester United player wants the Arsenal goalkeeper in the club - Bóng Đá

 Ramsdale không được trọng dụng.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây với Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano đã đề cập đến tình hình hiện tại của Ramsdale:

''Đã có thêm những tin đồn về Aaron Ramsdale và khả năng ra đi nếu có một lời đề nghị lớn.

Chắc chắn rằng một lời đề nghị lớn luôn có thể thuyết phục các câu lạc bộ bán cầu thủ, đặc biệt nếu họ không phải là sự lựa chọn số 1 cho đội hình xuất phát như Ramsdale.

Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có đề xuất lớn nào được đưa ra, tình hình vẫn im ắng. Trong trường hợp họ nhận được một lời đề nghị lớn, mọi thứ có thể thay đổi.''

Thời gian qua, thủ thành sinh năm 1998 đã được liên kết với một số CLB hàng đầu như Chelsea hay Bayern Munich. Tuy nhiên vẫn phải chờ đợi động thái cụ thể của họ để phía Arsenal đưa ra quyết định. 

Trường Sơn | 17:26 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục