NÓNG! David Raya khoác áo Arsenal

20:45 Thứ ba 15/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, thủ thành David Raya và người đại diện của anh đã có mặt tại sân tập của Arsenal.

 

Báo chí Anh trong những tuần gần đây đã nói khá nhiều về thương vụ David Raya. Anh được cho sẽ đầu quân cho Arsenal theo dạng cho mượn đến cuối mùa và có kèm theo điều khoản mua đứt từ Pháo thủ.

NÓNG! David Raya khoác áo Arsenal - Bóng Đá

 Raya đã đến sân tập Arsenal.

Thời điểm này, chữ ký thứ 4 của mùa hè đã ở rất gần với NHM Arsenal khi thủ thành Raya đã có mặt tại sân tập của Arsenal cùng với người đại diện của anh, theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano. Anh thậm chí đã khoác lên mình chiếc áo tập của Arsenal.

Tờ The Atheltic cho biết Arsenal sẽ trả cho Brentford 3 triệu bảng phí mượn. Trong khi đó, Raya có phí mua đứt 27 triệu bảng trong tương lai.

Trước đó, Arsenal đã mở đường cho thương vụ này xảy ra khi để thủ thành số 2 của CLB, Matt Turner đến Nottingham Forest với giá 10 triệu bảng.

Ở phần đầu mùa hè, Arsenal đã mạnh tay chi ra hơn 200 triệu bảng để mang về 3 tân binh, gồm Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber. Với chấn thương của Timber ở ngay trận khai màn Premier League, nhiều khả năng trong những ngày tới, Arsenal sẽ mang về thêm một hậu vệ nữa. 

Ngọa Long | 19:47 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục