NÓNG: Coi như Harry Maguire đã CHỐT tương lai!

22:27 Thứ tư 01/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDường như Harry Maguire đã chốt tương lai của mình trước những tin đồn chuyển sang khoác áo Manchester United.

Harry Maguire vừa trải qua một kỳ World Cup cực kỳ thành công khi thi đấu khá hay giúp tuyển Anh kết thúc giải đấu với vị trí thứ 4 chung cuộc. Chính vì lý do đó, Harry Maguire được khá nhiều ông lớn chú ý, đặc biệt là Man United.

NÓNG: Coi như Harry Maguire đã chốt tương lai - Bóng Đá

 Hình ảnh mới nhất từ Harry Maguire.

Thậm chí, nguồn tin từ Sky Sports tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị trị giá lên tới 65 triệu bảng để thuyết phục Leicester City nhả người nhưng bị từ chối. Và động thái mới đây nhất, chính Harry Maguire cũng đã ngầm chốt tương lai của mình.

Cụ thể, Leicester City vừa chính thức tung mẫu áo đấu sân khách mới của CLB mùa 2018/19 và trong đó, Harry Maguire được chọn làm cầu thủ đại diện. Ngay lập tức, Harry Maguire khá hào hứng chia sẻ hình ảnh này lên trang cá nhân Twitter.

Trước đó, hàng loạt trang tin tuy tín như BBC và Sky Sports đều khẳng định, Harry Maguire sẽ ký hợp đồng mới với Leicester City, qua đó chấm dứt mọi lời đồn đoán liên quan tới Man United. Như vậy, Quỷ đỏ thành Manchester buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác thực tế hơn.

Video tài năng của Harry Maguire:

Tiểu Lam | 22:27 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục