NÓNG! CLB Premier League muốn có McTominay

05:04 Chủ nhật 23/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên The Athletic, ký giả Laurie Whitwell khẳng định tiền vệ người Scotland đang nhận được một sự quan tâm đặc biệt.

 

Mùa giải năm nay, Manchester United có cho mình một bộ mặt mới trong tuyến giữa với sự xuất hiện của Christian Eriksen và Casemiro. Hiển nhiên, với những nhân tố phụ như Scott McTominay, cơ hội ra sân của anh đã bị ảnh hưởng đáng kể bởi 2 ngôi sao này.

Vì vậy, dù trưởng thành từ lò Carrington, không loại trừ khả năng McTominay sẽ 'dứt áo' rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè để được thi đấu thường xuyên hơn vào mùa tới. Và nếu thực sự muốn tìm cho mình một bến đỗ mới, dự kiến ngôi sao người Scotland sẽ không mất quá nhiều thời gian. 

Chấm điểm M.U - Bóng Đá

 Newcastle United muốn có McTominay.

Bởi theo tiết lộ từ ký giả Laurie Whitwell trên The Athletic, Newcastle United thực sự đang dành cho McTominay một sự quan tâm nghiêm túc. Từ lâu, HLV Eddie Howe được cho là đã muốn đưa McTominay về sân St. James' Park để củng cố lại hàng tiền vệ của Chích chòe, và dự kiến họ sẽ triển khai kế hoạch chiêu mộ tiền vệ này vào mùa Hè tới.

Với Man Utd, trong bối cảnh HLV Erik Ten Hag còn muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng, nhiều khả năng họ sẽ không cản bước McTominay.

Huỳnh Phong | 04:06 23/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục