NÓNG! Chữ ký 52 triệu bảng là ưu tiên của Ten Hag

08:31 Thứ bảy 17/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GIVEMESPORT, ký giả Fabrizio Romano cho biết Manchester United đã coi hậu vệ Kim Min Jae của Napoli là mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên trong mùa hè này.

 

Kim Min Jae vừa trải qua một mùa bóng tuyệt vời tại Napoli và không ngạc nhiên khi anh lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn tại châu Âu. 

Man Utd: £52m star is 'priority target' for Ten Hag at Old Trafford - Bóng Đá

 Kim Min Jae đang trên đường rời Napoli.

Vào lúc này, ký giả Fabrizio Romano cho biết trung vệ người Hàn Quốc, người có điều khoản giải phóng trị giá 52 triệu bảng, đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man Utd.

Trên GIVEMESPORT, Romano nói: "Kim vẫn là mục tiêu ưu tiên (của Man Utd) ở hàng thủ nhưng cũng có những câu lạc bộ khác để mắt. Không có gì chắc chắn ở thương vụ này vì tình hình hoàn toàn mở và có điều khoản giải phóng như chúng ta biết."

"Nó chỉ có hiệu lực vào tháng 7, vì vậy nhiều câu lạc bộ đang khám phá khả năng xung quanh điều khoản giải phóng này và vẫn chưa có gì được quyết định. Đây là lý do tại sao Man Utd coi Kim là mục tiêu ưu tiên của họ nhưng thương vụ vẫn chưa hoàn tất," Romano bổ sung.

Vào lúc này, Man Utd cần hết sức dè chừng sự vào cuộc của Bayern Munich. Trong một Twitter gần đây, Romano tiết lộ rằng trung vệ người Hàn Quốc đã có những cuộc nói chuyện khá tích cực với Hùm xám. 

Ngọa Long | 07:33 17/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục