NÓNG! Chi 38 triệu bảng, Newcastle cướp mục tiêu của M.U

06:25 Thứ năm 20/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo David Ornstein, đội chủ sân St. James' Park đã chốt thỏa thuận chiêu mộ sao Leicester City.

 

Newcastle United sẽ trở lại tham dự Champions League mùa tới sau quãng thời gian dài chờ đợi. Vì vậy, đội chủ sân St. James' Park đang nỗ lực nâng cấp chất lượng đội hình để có thể phục vụ kế hoạch cạnh tranh danh hiệu.

Man Utd see Leicester attacker Barnes as Sancho alternative - Bóng Đá

 Harvey Barnes nằm trong tầm ngắm của Newcastle. 

Cho đến thời điểm hiện tại, họ đã bổ sung một vài chữ ký chất lượng có thể kể đến như Sandro Tonali hay Yankuba Minteh. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, "Chích chòe" còn dự định sẽ nâng cấp hàng công bằng việc chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Harvey Barnes bên phía Leicester City.

Cầu thủ người Anh vốn là gương mặt khá quen thuộc tại Premier League. Tuy nhiên trong bối cảnh Bầy cáo đã xuống hạng, Barnes đứng trước nguy cơ không còn được chơi ở giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Được biết ngôi sao 25 tuổi đang tìm kiếm bến đỗ mới và theo nguồn tin từ David Ornstein, phía Newcastle đang có cơ hội lớn để chiêu mộ anh.

Nhà báo viết cho trang The Athletic tiết lộ rằng, Newcastle đã đạt thỏa thuận trị giá 38 triệu bảng với Leicester để xúc tiến thương vụ này. Như vậy, Man Utd sẽ khó có cơ hội sở hữu Barnes.

Trường Sơn | 05:27 20/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục