NÓNG! Chelsea sắp bổ nhiệm HLV mới

07:54 Thứ ba 25/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, vị trí HLV trưởng tại sân Stamford Bridge sắp được định đoạt.

 

Chelsea đang khủng hoảng. Sau khi sa thải Graham Potter, The Blues nhanh chóng bổ nhiệm Frank Lampard trong vai trò tạm quyền. Tuy nhiên, tình hình của đội bóng không hề cải thiện. Theo đó, Chelsea để thua 4 trận liên tiếp.

Lúc này, chủ mới Todd Boehly đang nỗ lực tìm kiếm HLV mới cho đội bóng. Có khả năng CLB thành London sẽ sớm chào đón thuyền trưởng mới ngay khi mùa giải năm nay khép lại.

Julian Nagelsmann ban đầu là ứng cử viên hàng đầu để trở thành huấn luyện viên mới của Chelsea. Lãnh đạo The Blues cảm thấy ấn tượng với kế hoạch của cựu HLV Bayern Munich. 

Romano on Mauricio Pochettino - Bóng Đá

 Pochettino là ứng cử viên số một.

Tuy nhiên, xuất hiện những mâu thuẫn về tầm nhìn và Nagelsmann rút lui khỏi ý định dẫn dắt Chelsea. Ngược lại, The Blues nhanh chóng tiếp cận Mauricio Pochettino và thương vụ sắp hoàn tất.

Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Các cuộc đàm phán giữa ban lãnh đạo Chelsea và Mauricio Pochettino đang tiến triển nhanh chóng. Thỏa thuận sắp đạt được.

Pochettino và Chelsea thảo luận về một dự án dài hạn, trong khi cựu HLV Spurs và PSG nói với đội ngũ của mình rằng hãy sẵn sàng cho công việc mới.

Các điểm quan trọng bao gồm chuyển nhượng, mối quan hệ với hội đồng quản trị và hơn thế nữa đã được thảo luận với kết quả rất tích cực cho Pochettino."

Nhiều nguồn tin uy tín của bóng đá Anh cũng khẳng định Pochettino sẽ là HLV trưởng Chelsea sau mùa giải này. Hiện tại, Frank Lampard vẫn dẫn dắt đội đến hết mùa.

Tiểu Lam | 07:24 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục