NÓNG: Chelsea không thèm để mắt đến 30 triệu bảng của Barca cho David Luiz

23:51 Thứ hai 08/07/2013

Theo nguồn tin mới nhất từ tờ báo có trụ sở đặt tại London Daily Mail, Barcelona vừa đưa ra một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho David Luiz, nhưng Chelsea đã lạnh lùng từ chối mà không cần nhìn đến mức giá đưa ra.

Barca vốn từ lâu đã được biết đến như là một trong những đội bóng có hàng công xuất sắc nhất thế giới. Nhưng bên cạnh đó, nỗi lo thường trực nơi hàng thủ cũng ám ảnh họ và điển hình là mùa trước, khi trong giai đoạn nước rút Champions League, Barca đã phải chật vật như thế nào.

David Luiz sẽ hoàn toàn phù hợp với lối chơi của Barca - Ảnh: Internet

Chính vì thế mà việc tìm kiếm một sự thay thế lâu dài cho đội trưởng Carles Puyol đang được cho là ưu tiên hàng đầu của Blaugrana. Tờ Daily Mail cho rằng cơ hội ở lại của Luiz là 50/50, bởi việc là một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội hình Chelsea cũng chưa chắc đã đảm bảo rằng Luiz sẽ không bị đội bóng mạnh nhất nhì thế giới cuốn hút.

Ngoài việc được chơi bên cạnh một trong những trung vệ cơ động xuất sắc nhất thế giới là Gerard Pique, Luiz sẽ còn có cơ hội chơi bóng cùng những đồng đội ở Selecao là Dani Alves và Neymar trong một hệ thống nơi sự cơ động, tinh tế và tầm nhìn chiến thuật của anh sẽ được tận dụng triệt để, thay vì bị kết án và chê bai như ở Chelsea.

Mùa giải trước của Barcelona đã bị phá huỷ bởi hàng loạt chấn thương nơi hàng thủ, đặc biệt là chấn thương nặng nề và liên tục của thủ quân Carles Puyol. Vật cản lớn nhất hiện nay với Barca chỉ là tìm một con số mà cả họ lẫn phía gã nhà “giàu” Chelsea có thể đồng ý với nhau.
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục