Nóng! Chắc chắn thương vụ Ramsey, Juventus đẩy sao trụ cột đến Arsenal

17:37 Thứ sáu 04/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác nhà ĐKVĐ Serie A đang rất muốn sở hữu ngôi sao người xứ Wales ngay trong tháng này, và họ đã thúc đẩy thương vụ bằng một động thái có thể khiến Arsenal hài lòng.

Đội bóng của Unai Emery được cho là không muốn chia tay Aaron Ramsey vào thời gian này, và chính huấn luyện viên người Tây Ban Nha cũng từng chia sẻ sau trận thắng Fulham rằng ông mong muốn ngôi sao sinh năm 1990 sẽ ở lại ít nhất cho đến cuối mùa.

Tuy nhiên, sáng nay hàng loạt các tờ báo đưa tin rằng cựu cầu thủ Cardiff City đã đạt thoả thuận đến với Juventus nhưng đó vẫn chỉ là thông thông tin một chiều vì chưa có bất cứ đại diện trong cuộc nào đứng ra xác nhận. Nhưng bây giờ tờ FourFourTwo mới tuyên bố Juventus sẵn sàng đưa Sami Khedira vào làm "vật tế thần" để chắc chắc thoả thuận sẽ hoàn tất ngay trong những ngày tới

Nóng! Chắc chắn thương vụ, Juventus đẩy sao trụ cột đến Arsenal hòng lấy Ramsey ngay tháng 1 - Bóng Đá

 Ramsey đến Juventus chỉ là chuyện một sớm một chiều.

Các cuộc nói chuyện giữa Aaron Ramsey và Juventus đang tiến triển tốt và đội bóng thành Turin tự tin sẽ có được sự phục vụ của ngôi sao người Xứ Wales. Thêm nữa, Arsenal cũng được hưởng lợi về cả tài chính và lại sở hữu trong tay một nhà cựu vô địch thế giới.

Thực tế cho thấy Khedira không còn ở đỉnh cao phong độ so với cách đây vài năm nhưng anh vẫn là gương mặt có thể tin tưởng trong vài mùa giải nếu nhìn vào mặt bằng chung tại Arsenal hiện tại. Vì vậy, động thái táo bạo từ Juventus dường như là "đòn đánh" cuối cùng để kết thúc thương vụ đình đám này.

Vũ Quang Toản | 17:10 04/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục